Tư vấn chọn đèn led âm trần phù hợp với từng không gian

 Không gian sống và làm việc đẹp, tiện nghi đem đến sự thoải mái cho người sử dụng không chỉ phụ thuộc vào thiết kế, nội thất... mà còn dựa vào ánh sáng. Nếu chọn đèn có ánh sáng không phù hợp sẽ khiến tổng quan của cả phòng bị mất cân đối, không còn đẹp và sang trọng nữa.

Có một loại đèn được đông đảo mọi người lựa chọn hiện nay để lắp đắt đó là đèn led âm trần. Loại đèn này có rất nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện, kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, rất sáng... Tuy nhiên, mỗi mẫu đèn lại phù hợp với một không gian khác nhau. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn chọn đèn led âm trần cho từng công trình xây dựng, nó sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Chọn đèn led âm trần cho phòng khách


Trung tâm của một ngôi nhà đó chính là phòng khách nên việc chọn lựa đèn chiếu sáng và trang trí rất quan trọng, nó đại diện cho bộ mặt của gia chủ.

Hiện nay có 2 xu hướng chọn đèn cho phòng khách đó là sử dụng đèn led âm trần hoặc đèn led chùm. Tuy nhiên, đèn led âm trần được lựa chọn nhiều hơn vì nó đem đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Các bạn không nên tùy tiện chọn lựa đèn, hãy tham khảo các tư vấn chọn đèn led âm trần của nhiều người để xem đâu mới là mẫu mã đẹp nhất và phù hợp nhất với phòng khách.


Đèn led âm trần sử dụng cho phòng khách

Khi mua đèn led âm trần để lắp cho phòng khách các bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng trắng ngà hoặc trắng đục hoặc màu vàng nhạt để luôn tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi. Hiện nay đa số mọi người trọn đèn led cho ánh sáng trắng hơn là ánh sáng vàng. Các bạn có thể theo xu hướng hoặc tạo sự khác biệt tùy thích.

Tư vấn chọn đèn led âm trần cho phòng bếp


Phòng bếp là không gian cần rất nhiều ánh sáng để phục vụ cho nhu cầu đun nấu. Vì vậy khi lắp đặt đèn led âm trần các bạn nên sử dụng ít nhất từ 3 đến 4 bóng tùy thuộc vào diện tích và công suất của từng loại.

Màu sắc ánh đèn các bạn nên chọn là màu vàng hoặc màu ngà. Hai gam màu này sẽ đem đến cảm giác ấm cúng và ngon miệng hơn khi ăn.

Chọn đèn led âm trần cho phòng ngủ


Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn của từng người, vậy nên việc tư vấn chọn đèn led âm trần cũng sẽ khó hơn chút. Tuy nhiên, trước khi mua các bạn nên tham khảo ý kiến của từng người trong gia đình để họ có được cảm giác thoải mái nhất khi bước vào căn phòng của riêng mình.



Phòng ngủ nên chọn loại đèn led có ánh sáng trung tính

Phòng ngủ không cần quá nhiều ánh sáng nên khi sử dụng đèn led âm trần các bạn nên chọn loại đèn có công suất nhỏ và ánh sáng màu vàng. Màu vàng sẽ đưa chúng ta vào giấc ngủ dễ hơn so với màu trắng.

Tư vấn chọn đèn âm trần cho văn phòng


Lựa chọn đèn led âm trần để lắp đặt cho không gian văn phòng làm việc là quyết định rất đúng đắn. So với các loại đèn compact, huỳnh quang hay sợi đốt thì đèn led cho ánh sáng chân thực, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy và đặc biệt nhất là tốt cho mắt. Ánh sáng đèn led âm trần rất dịu giúp mắt luôn được bảo vệ.

Tư vấn chọn đèn led âm trần của chúng tôi là bạn nên chọn loại cho ánh sáng trắng vì loại ánh sáng này phù hợp nhất khi làm việc trong văn phòng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?