Cách sử dụng dimmer để tăng giảm ánh sáng của đèn LED


Các loại bóng đèn LED thông minh hiện nay đều được tích hợp Dimmer có khả năng tăng, giảm độ sáng của đèn LED. Đây là một công nghệ tuyệt vời, tạo nên nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau.


Vì sao nên tăng, giảm độ sáng của đèn LED


Muốn thiết kế một không gian làm việc tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu thì ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng. Đèn LED hiện nay được trang bị công nghệ hiện đại, với dimmer tùy chỉnh để tăng hoặc giảm cường độ ánh sáng của đèn LED để tạo ra môi trường chiếu sáng phù hợp với mắt người.

Sử dụng Dimmer đẻ tăng giảm độ sáng của đèn LED


Các nhà sản xuất đèn LED trên thế giới hiện nay đã sản xuất ra loại đèn LED dimmer có thể dễ dàng điều chỉnh được cường độ ánh sáng. Công nghệ này thực sự là sự đột phá mang tính cách mạng để thay thế cho đèn sợi đốt và đèn halogen truyền thống. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kiểm soát được một lượng ánh sáng tốt để tạo được không khí hoàn hảo.

Đèn LED điều chỉnh độ sáng hiện nay như các loại bóng đèn sợi đốt, đèn led nến hoặc đèn âm trần,… hầu hết các loại đèn này đều được nhà sản xuất tích hợp điều khiển tăng giảm độ sáng mang tên the dimming. Giả sử như đèn đang phát ra ánh sáng trắng ấm, có thể phát ánh sáng trắng ấm hơn tại thời điểm sản lượng anhs áng thấp nhất nằm trong khả năng điều khiển, tương tự như ánh sáng của đèn halogen và GLS. Không chỉ vậy, khả năng điều chỉnh độ sáng sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng điện, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.


Vì sao nên dùng đèn led thay thế đèn compact? 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?