Đèn LED cảm ứng : định nghĩa và nguyên lý hoạt động?

Đèn led cảm ứng là thiết bị chiếu sáng nhiều người biết đến và đã trở nên phổ biến hiện nay. Trong một số trường hợp đèn công tắc bất tiện và khi đó đèn led cảm ứng phát huy tối đa công dụng tuyệt vời của mình. Vậy đèn led cảm ứng là gì và nguyên lý hoạt động ra sao? 

Đèn Led cảm ứng là gì? 

Đèn led cảm ứng là đèn led thông minh tự động bật tắt khi không cần công tắc và sử dụng vùng quét của mắt cảm ứng. 

Sử dụng đèn led cảm ứng rất tiện lợi và giúp thay thế hoàn toàn việc tắt mở công tắc thủ công. Rất phù hợp cho việc sử dụng làm đèn ngủ, nhưng nơi khó có ánh sáng chiếu đến được. 

Đèn led cảm ứng rất thuận tiện khi nhà có trẻ nhỏ, giúp tiết kiệm điện, ánh sáng êm dịu và không gây hại cho mắt. 



Nguyên lí hoạt động của đèn led cảm ứng 

Có nhiều loại đèn led cảm ứng hiện nay như đèn led cảm ứng âm thanh, đèn led cảm ứng ánh sáng,…đối với mỗi loại đèn led khác nhau thì nguyên lý hoạt động của chúng cũng khác nhau. 

Cụ thể, đèn led cảm ứng âm thanh khi có tiếng nói lớn hay tiếng vỗ tay với cường độ đủ lớn thì đèn sẽ tự động bật lên, sau đó từ 1 đến 120 giây đèn sẽ tự động tắt nguồn. 

Tùy vào khu vực cần cung cấp ánh sáng mà sử dụng đèn led cảm ứng khác nhau. Đối với đèn led trong gia đình, phòng ngủ hay ban công cầu thang thì bạn có thể lắp đèn led hồng ngoại hay đèn led cảm biến âm thanh mang lại hiệu quả cao và chỉ bật khi có sự hiện diện của con người. 

Đối với phòng khách hay phòng họp thì bắt buộc phải cần sử dụng đèn led cảm ứng hiện diện. 

Nhận xét

  1. Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi: là loại bảng hiệu làm từ Mica, sử dụng công nghệ hút nổi và trang bị thêm hệ thống đèn phát sáng nên cực kì bắt mắt, chúng thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại…

    - Bảng hiệu hộp đèn Mica siêu mỏng: Cũng là bảng hiệu sử dụng chất liệu Mica nhưng rất mỏng, có hệ thống đèn bên trong nên có khả năng năng phát sáng cực cao. Loại này được thiết kế nhẹ, siêu tiết kiệm điện và có thể thi công dễ dàng.

    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Led, Led ma trận, bảng điện tử: Đây là loại bảng hiệu có giá thành tốn kém nhất so với các loại bảng hiệu đã nêu, tuy nhiên nó đang trở thành một xu hướng thịnh hành bởi hiệu ứng sống động, thu hút được sự chú ý tuyệt đối ngay cả khi nhìn từ xa.

    Trên đây chính là một vài hiểu biết bạn nên nắm được nếu muốn lắp đặt một bảng hiệu hộp đèn nói chung, để biết được thông tin chi tiết hơn hãy gọi điện thoại cho công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc sớm nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn.

    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?