Vì sao nên dùng đèn led thay thế đèn compact?

Nên dùng đèn led hay compact là băn khoăn của rất nhiều tiêu dùng Việt hiện nay, bởi 2 loại đèn này có những ưu điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn thông thường. 

Nhưng theo ý kiến của các chuyên gia về thiết bị ánh sáng mới đây cho biết, nên dùng đèn led để chiếu sáng trong nhà. Vậy vì sao nên dùng đèn led thay thế đèn compact hay các loại đèn truyền thống? Cùng tham khảo bài viết sau. 

1. Đèn LED tiết kiệm điện năng 

Theo các báo cáo gần đây cho biết đèn led có khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn đèn khác bởi chúng có hệ thống tản nhiệt hiện đại, giúp điều hòa công suất. Nhiệt độ đèn tỏa ra ít hơn so với các thiết bị khác, độ sáng tăng hơn 30% so với các loại đèn thông thường.



2. Tuổi thọ của đèn LED 

So với đèn compact, các loại đèn khác thì đèn LED mang lại hiệu quả năng lượng tốt nhất, đảm bảo tuổi thọ lên tới 50,000 giờ tương ứng sử dụng khoảng 12 năm. Như vậy bạn dễ dàng tiết kiệm toàn bộ chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. 

3. Đèn LED phù hợp với nhiều không gian 

Đèn led có nhiều màu sắc phù hợp với mọi không gian dùng để trang trí làm đẹp không gian sống của mình. Bên cạnh đó bạn còn sử dụng để trang trí với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt không gây hại tới thị giác. Giá thành đèn led phù hợp mọi không gian.



4. Đèn led thân thiện với môi trường 

Vì sao nên chọn đèn led thay thế compact cũng một phần nhờ vào độ thân thiện của đèn led với môi trường. Đèn led không chứa chất gây độc hại, tia cực tím, thủy ngân, chì,..có hại cho sức khỏe con người. Vì vậy đèn led an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?