Có nên mua đèn ống bơ led không

Đèn ống bơ LED là gì? Ứng dụng thực tế của nó như thế nào trong cuộc sống thực tại. Nói một cách đơn giản, khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, công nghệ được đưa vào ứng dụng thực tế, các sản phẩm có chất lượng cao hơn được ưa chuộng hơn so với những mặt hàng thông thường. Các loại thiết bị điện, hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà, văn phòng … càng được chú trọng hơn. Đèn LED ống bơ ra đời đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu này.


Đặc điểm của đèn ống bơ LED.


Là một trong những loại thiết bị chiếu sáng có độ an toàn rất cao. Thiết kế bộ chip LED có khả năng chống cháy nổ, cùng với hệ thống làm mát hoạt động tốt. Sự khác biệt lớn nhất của loại bóng đèn này chính là khả năng phát sáng không sử dụng sợi đốt hay bột huỳnh quang. Ánh sáng phát ra trong vùng chiếu sáng không có tia độc hại. Tuổi thọ của đèn ống bơ rất cao, gấp 6 đến 8 lần so với bóng đèn compact và hơn nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt thông thường. Ngoài ra, nó cũng tiết kiệm điện tốt hơn 80% so với các loại đèn thông thường. Một ưu điểm nữa đó chính là khả năng phân bổ ánh sáng đều, tập trung trong một khoảng không gian nhất định.


Ảnh minh họa: Số lượng đèn ống bơ nhiều tuy nhiên điện năng tiêu thụ chỉ bằng một bóng đèn sợi đốt.

Một số mẫu đèn LED ống bơ


Đèn ống bơ được chia làm 3 loại chính, mỗi loại đều có những ứng dụng riêng phù hợp với nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau.

Đèn LED ống bơ chiếu rọi: là loại đèn thường có công suất lớn, là tổng hợp của cụm chip LED với nhiều bóng LED có cùng màu sắc. Có khả năng tập trung ánh sáng tại một điểm với tâm sáng có thể chiếu với khoảng cách khá xa.

Đèn LED ống bơ COB: Thường dùng để làm nổi bật, tạo hiệu ứng cho các công trình và quần thể kiến trúc, loại đèn này cũng có khả năng chiếu sáng tập trung tuy nhiên với khoảng cách ngắn.
Đèn LED ống bơ kính mờ: Ưu điểm là khả năng phân bổ ánh sáng đều, thông thường sử dụng để làm ánh sáng nền cho một không gian hẹp như phòng khách, phòng ngủ…

Có nên mua đèn ống bơ không


Với những ưu điểm vượt trội, quyết định lựa chọn đèn ống bơ LED cho ngôi nhà của bạn là một trong những quyết định thông minh và sáng suốt nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể tạo không gian và trang trí nội thất dễ dàng hơn nhờ sử dụng và lắp đặt hệ thống chiếu sáng một cách hợp lý. Tiết kiệm chi phí với số tiền tiết kiệm điện khi sử dụng đèn ống bơ chiếu sáng.



Ảnh minh họa: Không gian phòng khách sang trọng với anh sáng LED trắng, mô phỏng ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chất lượng sản phẩm khi mua những loại đèn này, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn ống bơ LED kém chất lượng. Chúng tôi khuyến cáo nên mua hàng chính hãng tại HC LIGHTING để có một mức giá hợp lý, được cam kết chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Quý khách có thể liên hệ qua đầu số Hotline: 0964 891 046 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?