Công ty Hàn Quốc chế tạo thành công đèn LED tiết kiệm năng lượng


Một công ty của Hàn Quốc mới đây đã chế tạo thành công loại điốt phát sáng LED có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Công ty có tên Seoul Semiconductor đến từ Hàn Quốc đã tiên phong trong lĩnh vực này nhằm tiết kiệm năng lượng để phục vụ nhu cầu chiếu sáng của mọi người, từ nhà cửa, văn phòng và đến các tòa nhà khác. Theo đó, loại đèn này được dùng trong dòng điện xoay chiều và có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau.



Đèn điốt phát sáng có tên LED for AC sử dụng dòng điện xoay chiều để có thể tiết kiệm được 80% điện năng. Loại đèn này sử dụng thiết bị bán dẫn phát ra ánh sáng khi dòng điện đi qua nó. Không như các loại bóng đèn huỳnh quang quy ước, dòng điện cung cấp cho đèn LED sẽ được chuyển thành ánh sáng nhiều hơn thay vì nhiệt năng như các loại bóng truyền thống.

Đèn điốt phát sáng có tên gọi là LED for AC sử dụng dòng điện xoay chiều có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80%. Loại đèn này được trang bị thiết bị bán dẫn có khả năng phát ra ánh sáng khi dòng điện đi qua nó. Cũng tương tự như các loại bóng đèn huỳnh quang đã quy ước trước đó, dòng điện cung cấp cho đèn LED sẽ được chuyển thành ánh sáng với mức độ hao hụt tối thiểu do nhiệt. Không chỉ vậy, LED for AC còn có tuổi thọ đến 80.000 giờ.

Hãng Seoul Semiconductor có kế họach bắt đầu sản xuất bóng đèn LED for AC để kinh doanh vào khỏang quý ba năm nay.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?