Đây là loại đèn led phù hợp nhất cho shop thời trang


Khi lựa chọn đèn led cho shop thời trang thì cần phải chọn những loại đèn led tạo được không gian chiếu sáng ấn tượng, tạo dấu ấn riêng cho shop. Loại đèn led nào là thích hợp nhất?

Sự khác biệt lớn nhất của một shop thời trang so với hàng chợ ngoài chất lượng sản phẩm mà còn ở cả không gian nội thất và chất lượng dịch vụ. Đèn led phải tạo được không gian sang trọng, lịch lãm và hệ thống ánh sáng có thể phục vụ tốt cho nhu cầu mua sắm, xem và thử hàng để người dùng có thể ghi được điểm trong lòng khách hàng. Hôm nay, chúng tôi xin gợi ý một vài loại đèn led mà bạn nên dùng để tăng phần hiện đại và sang trọng cho shop.


Đèn led chiếu ánh sáng chung


Loại đèn led này sẽ tỏa ánh sáng góc rộng nên ánh sáng có thể trải đều khắp căn phòng. Thường thì trước kia người dùng hay sử dụng các loại bóng đèn compact, đèn tuýp led, đèn đui xoáy làm hao điện và không có tính thẩm mỹ cao thì hiện nay đã có nhiều giải pháp hoàn hảo hơn.

ÂM TRẦN VIỀN VÀNG ĐẾ ĐÚC CAO CẤP 8W MV8-DD

Không gian chiếu sáng hiện nay thường sử dụng trần thạch cao và đèn led âm trần sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Trong khi đó, đèn led panel tấm thường dùng cho trần thấp và cũng mang lại hiệu quả chiếu sáng khá cao với mức chi phí rẻ. Nhưng, loại đèn này lại có nhược điểm là người dùng có thể sử dụng một số loại đèn pha chiếu sâu như đèn âm trần nhôm đúc hoặc âm trần COB. Một lưu ý là nên sử dụng ánh sáng trắng cho loại đèn này.


Đèn led rọi ray để tạo điểm nhấn



Sử dụng đèn led rọi ray cũng là một giải pháp hoàn hảo để bạn có thể làm nổi bật sản phẩm cho shop của mình. Ưu điểm của đèn led rọi ray là tạo ánh sáng tập trung vào sản phẩm nên sản phẩm của bạn sẽ trở nên khác biệt và cường độ ánh sáng không giống nhau.


ĐÈN RỌI RAY DẠNG ỐNG BƠ CÔNG SUẤT LỚN 30W RRT30-04

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn led rọi ray nhưng các shop thời trang thường sử dụng loại đèn rọi có công suất 12W, ánh sáng vàng hoặc trung tính.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?