Cận cảnh chiếc ghế chơi game độ đèn LED tuyệt đẹp, giá 9 triệu


Chiếc ghế chơi game độ đèn LED là một sản phẩm vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Nhưng điều đặc biệt là giá thành của sản phẩm này không hề rẻ.

Khi nói đến những chiếc ghế cao cấp dành riêng cho game thủ chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay với DXRACER và chiếc ghế này có mức giá không hề rẻ.



Những sản phẩm DXRACER tại thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như King, Forrmula, Tank, Racing Series với hàng chục mã, màu sắc cùng kiểu dáng vô cùng đa dạng nhưng mức giá dao động trong khoảng từ 5 đến 10 triệu.

Sản phẩm gần đây nhất mang tên DXRACER RACING RL1-N đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với ba màu xanh lá đen, trắng đen và đỏ đen. Không chỉ sở hữu chất liệu cao cấp, Racing RL1-N còn được nhà sản xuất trang bị một điểm nhỏ ăn tiền đó là hệ thống đèn LED ở mặt lưng. 



Đèn LED đang dần trở thành xu hướng của những chiếc laptop gaming gear tư đầu năm 2015 cho đến nay. DXRACER vô cùng khôn khéo khi nhà sản xuất này đã tung ra một chiếc ghế gắn đèn LED giúp người trải nghiệm có thể giải trí và làm việc cực nổi bật.




Đèn LED gắn cho chiếc xe máy này không phải là đèn LED dạng RGB mà là đèn 4 màu đen, xanh lá, đỏ, xanh dương và màu trắng, người dùng có thể điều chỉnh bằng nút bấm ở phía sau ghế. 4 màu LED này được nhiều người yêu thích nhất và rất dễ dàng để phối với màu sắc LED trên case máy tính, bàn phím hoặc chuột với phong cách tone sur tone.





Đèn Led trên chiếc ghé này rất sáng vào ban đêm. Đặc biệt là phần logo ở phía sau. Để có thể cấp được điện cho những bóng LED này, nhà sản xuất đã trang bị một cục pin dự phòng có dung lượng lớn. Dung lượng của viên pin này là 20.000 mAh có khả năng thắp sáng chiếc ghế trong 2 tuần sau mỗi lần sạc đầy.

Nếu bạn chơi game vào ban ngày, muốn tiết kiệm pin thì hãy tắt đèn LED bằng nút nguồn ở mặt sau lưng.




Không chỉ được trang bị đèn LED, chiếc ghế này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho một sản phẩm DXRACER cao cấp như độ ngả của lưng ghế, phần bản lề vô cùng chắc chắn.



Chiếc ghế này được bọc da PU họa tiết carbon, cao cấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm bọc vải có giá thành rẻ. Bên cạnh đó, kết hợp với phần đỡ lưng và cổ cho cảm giác ngồi cực êm ái, bạn có thể ngồi lâu mà không cảm thấy mỏi.




Nhưng chiếc ghế này có một nhược điểm là chất liệu không phù hợp với thời tiết nhiệt đới tại Việt Nam vì mỗi khi trời lạnh ghế sẽ rất bí bách, phần bọc da không ngấm mồ hôi.




Mức giá này hiện có mức giá 9.380.000 VNĐ. Nếu bạn nào yêu thích có thể mua tại Smartek Gaming Gear & High-end Computer

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?