3 ứng dụng tiên tiến của công nghệ LED

Với nhiều ưu thế về công nghệ hiện đại, đèn LED đang dần chiếm lĩnh thị trường thiết bị chiếu sáng và cho ra những ứng dụng vô cùng thiết thực. 

Đèn LED tốt chất lượng cao ngoài khả năng chiếu sáng thì vẫn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Cùng khám phá ngay sau đây nhé. 



1. Kính áp tròng kỹ thuật số 

Kính áp tròng kỹ thuật số hiện nay đã không còn mới mẻ, tuy nhiên khi kết hợp với công nghệ led thì nó trở nên phức tạp và hiện đại hơn. Đây là ứng dụng khá mới nhưng việc chúng ta thấy đôi mắt sáng tạo sẽ không còn xa. 

2. Hiển thị linh hoạt 

Hiển thị linh hoạt chính là nhờ vào công nghệ OLED, về cơ bản thì chúng hoàn toàn giống nhau, khả năng hiển thị linh hoạt dài vô tận. Vì thế, hãy tưởng tượng bạn dễ dàng cuộn chiếc ti vi như một miếng thảm và mang nó đi khắp nơi. Đây sẽ trở thành hiện thực khi có ứng dụng công nghệ led vào hiển thị linh hoạt. 

3. Hình nền LED kỹ thuật số 

Điều này đang được phát triển và đổi mới bởi chúng được sử dụng công nghệ chiếu sáng màu sắc tuyệt đẹp để tạo ra một loại vải dệt sáng. Tấm tường hình nền LED sẽ giúp bạn hiển thị thông điện và đồng bộ hóa ánh sáng một cách linh hoạt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?