Bạn biết gì về đèn rọi ray HCM? Đây là tất cả câu trả lời!!!


Là thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng thời trang hay triển lãm nghệ thuật. Nhưng không phải ai cũng hiểu và nắm rõ được thông tin về sản phẩm đèn rọi ray HCM. Để hiểu hơn về thiết bị đèn chiếu sáng này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đèn rọi ray HCM có những đặc điểm gì nổi bật?


Đèn rọi ray là dòng sản phẩm đèn rọi chiếu sáng được bày bán nhiều tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và còn trong chất lượng thiết bị.


Đèn rọi ray cao cấp tại tongkhodenled.com.vn

Dòng sản phẩm chiếu sáng này được cấu tạo từ chip led hiện đại nên hiệu suất phát quang cao. Kèm theo đó là lớp cách điện nhôm giúp tản nhiệt siêu nhanh, góp phần kéo dài tuổi thọ của đèn khi sử dụng. Việc chuyển hóa toàn bộ điện năng thành quang năng giúp hạn chế thất thoát điện, tiết kiệm đến 80% lượng nhiên liệu điện tiêu dùng so với các dòng đèn compact hay huỳnh quang. Nhằm giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí.

Ánh sáng phát ra từ đèn chủ yếu là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng, đèn phát sáng liên tục với độ ổn định cao, không bị nhấp nháy nên rất an toàn với mắt. Đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là an toàn và thân thiện với môi trường vì không phát ra tia UV hay chứa thủy ngân độc hại. Bên cạnh đó là thiết kế thanh ray thông minh có thể xoay chuyển linh hoạt phù hợp với mọi góc độ chiếu sáng.

Sản phẩm đèn rọi ray thường đa dạng về các chủng loại đèn như đèn rọi ray mắt trâu SMD, đèn rọi ray COB ống bơ…nên được người dùng sử dụng rất bổ biến.

Ứng dụng đèn rọi ray trong đời sống


Hội tụ đầy đủ những tính chất của một sản phẩm chiếu sáng chất lượng, đèn rọi ray HCM được sử dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực chiếu sáng như chiếu sáng tại các không gian của showroom, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại hay tại các triển lãm nghệ thuật.


Đèn rọi ray sử dụng trong các cửa hàng thời trang

Nhờ thiết kế độc đáo của thanh ray mà khách hàng có thể xoay chuyển đèn tới các góc sáng khác nhau. Giúp làm tăng vẻ đẹp, sự sang trọng, tinh tế và làm nổi bật nên các vật phẩm cần chiếu rọi. Bên cạnh công dụng chiếu sáng, nhờ thiết kế nhỏ gọn mà đây còn là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại các quán cà phê hay phòng trà, giúp trang hoàng và tô điểm thêm không gian.

Địa chỉ mua đèn rọi ray HCM uy tín toàn quốc


Được sử dụng phổ biến, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm đèn rọi ray tại thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng tốt. Đừng quá lo lắng, khách hàng hãy đến ngay với Tongkhodenled.com.vn, chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối ra thị trường và cung cấp những dòng sản phẩm đèn rọi chất lượng tới người tiêu dùng. Địa chỉ uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao.


Đèn rọi ray SMD tại tongkhodenled.com.vn

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, tongkhodenled.com.vn chính là sự lựa chọn đúng đắn với khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm đèn rọi ray HCM chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?