Những điều cần biết về đèn đường led 30w

Đèn đường led hiện nay có rất nhiều công suất khác nhau. Và một trong những mẫu được lựa chọn nhiều đó là đèn đường led 30W, hiệu suất chiếu sáng của mẫu đèn này rất cao đạt 100lm/w. Vì vậy mà nhiều người còn sử dụng nó để chiếu sáng cho nhà xưởng. Nếu bạn chưa biết về đèn led đường 30w thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Cấu tạo của đèn đường led 30W


Không chỉ đèn đường 30w mà bất cứ 1 chiếc đèn led nào cũng đều được cấu tạo từ 3 bộ phận chính sau đây.

- Bộ nguồn: đây là bộ phận đặc biệt giúp tản nhiệt nhanh để đèn có tuổi thọ cao. Bộ nguồn của đèn led đường 30w được làm từ chất liệu hợp kim nên khả năng tản nhiệt rất tốt.

- Chip led: Chip led có nhiệm vụ phát ra ánh sáng. Hiện nay có rất nhiều loại chip led khác nhau được sản xuất bởi một số quốc gia như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Nhật, Trung Quốc,... Tuy nhiên, chip led đèn đường 30w tốt sẽ có tuổi thọ tối đa 50.000 giờ chiếu sáng và hiệu suất đạt 100-110 lm/w. Với loại chip led 30w mọi người có thể sử dụng để chiếu sáng đường rộng 8m mà ánh sáng vẫn phát ra đều.


ĐÈN ĐƯỜNG 150W ĐĐ150

Đèn chiếu sáng đường phố thường được dùng là đèn chip led

- Vỏ đèn: nhiệm vụ chính là bảo vệ các bộ phận bên trong của bóng đèn. Thường vỏ sẽ được chế tạo từ hợp kim vừa để bảo vệ chip led và nguồn vừa đảm nhiệm chức năng tản nhiệt. Ngoài ra chất liệu này còn giúp đèn đường chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bị ăn mòn bởi các tác nhân oxy hóa. Đèn sẽ được thiết kế đạt chuẩn IP65 chống nước, chống bụi và chịu được va đập mạnh.

Với việc sử dụng đèn đường led 30w người tham gia giao thông không cảm thấy bị chói mắt gây ra hiện tượng buồn ngủ. Màu sắc và cường độ sáng dịu nhẹ tạo được cảm giác thoải mái khi hoạt động lâu dưới ánh đèn đường 30w.

Các ưu điểm của đèn đường led 30w

- Đèn chiếu sáng được một vùng rộng do được thiết kế thấu kính và bố trí bóng đồng đều.

- Đèn rất tiết kiệm năng lượng nên không làm tiêu hao điện trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà hiệu quả kinh tế rất cao.

- Diện tích chiếu sáng rộng nhờ được thiết kế góc mở rộng.

- Dễ dàng lắp đặt do phần cán được thiết kế đúng chuẩn, độ chắc chắn cao.

- Riêng mặt kính được sử dụng là kính cường lực nên bảo vệ tốt chip led. Sử dụng được trong môi trường nhiều muối, có nguy cơ cháy nổ cao. Đèn led đường 30w sử dụng điện 1 chiều nên rất an toàn, khả năng chống cháy nổ là rất tốt.



Mẫu đèn đường led 30w

3. Giá bán đèn đường led 30w


Vì được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, thương mại, chiếu sáng công cộng,... đặc biệt là chiếu sáng đường đi nên đèn đường led rất phổ biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn đường led khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có giá bán khác nhau.


Khi mua đèn đường led 30w các bạn cũng cần lưu ý chỉ nên mua đèn của các thương hiệu có tiếng dù giá hơi cao nhưng đảm bảo được chất lượng và độ bền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?