Các ứng dụng của đèn rọi ray 30W

Thị trường thiết bị chiếu sáng biến đổi theo nhu cầu của khách hàng, khi nhu cầu tăng lên đồng nghĩa với việc nhiều nhà sản xuất bung ra các loại sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau. Điều hiển nhiên là người tiêu dùng sẽ lựa chọn những mẫu đèn ví dụ như đèn led rọi ray 30W với chất lượng cũng như giá thành rẻ nhất có thể. Tại sao người tiêu dùng lại chuộng những mẫu đèn led đến như vậy?

Ưu điểm vượt trội của đèn led

Chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu đèn led trên thị trường hiện nay. 100% những loại đèn led đều có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Khác hẳn với bóng đèn sợi đốt, đèn led có khả năng chuyển hóa điện năng thành quang năng đạt mức 95%, cao hơn rất nhiều so với con số 5% của đèn sợi đốt. Một điều đáng chú ý là các mẫu đèn led trên thị trường đều khá thân thiện với môi trường, không cháy nổ trong quá trình sử dụng. Các nghiên cứu về quang phổ do đèn led phát ra đều cho thấy đèn led phát ra ánh sáng đều, không chứa các tia độc hại cho con người như tia UV, tia cực tím.


Đèn led trang trí trở nên thông dụng hơn trong thực tiễn.

Đèn rọi ray 30W và những ứng dụng thực tiễn


Đèn rọi ray 30W là một trong những mẫu đèn led đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Thiết kế linh hoạt, khả năng xoay điều chỉnh góc và hướng chiếu sáng vô cùng dễ dàng chính là tính năng khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn loại đèn này. Được sinh ra nhằm đáp ứng về nhu cầu chiếu sáng, thẩm mỹ, tạo hiệu ứng sáng tập trung làm nổi bật sản phẩm, đèn rọi ray 30W được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các shop thời trang, showroom trưng bày sản phẩm, khu triển lãm nghệ thuật, chiếu rọi tranh ảnh phòng khách.



Hệ thống đèn led rọi ray 30W được lắp đặt trong một cửa hàng thời trang.

Một vài thông số của mẫu đèn rọi ray 30W hãng HC LIGHTING


HC LIGHTING là một trong những nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam, với uy tín và thương hiệu của mình, hãng cũng cho ra mắt thị trường mẫu đèn led rọi ray mang mã hàng RRCC30Đ.


Đèn rọi ray HC LIGHTING RRCC30Đ 30W.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÈN LED RỌI RAY RRCC30Đ
  • Mã sản phẩm: RRCC30Đ.
  • Công Suất: 30W.
  • Kích thước lắp đặt: Ø85 x 130.
  • Ánh sáng: TRẮNG, VÀNG, TRUNG TÍNH.
  • Chip led Epistar COB.
  • Số lượng/ thùng: 20.
  • Bảo hành: 24 tháng.

Ngoài đèn rọi ray, hãng này cũng sản xuất và phân phối rất nhiều những mặt hàng thiết bị chiếu sáng tương tự như đèn ống bơ, đèn âm tường… đi kèm những phụ kiện chất lượng kèm theo. Quý khách có thể đến các địa chỉ sau của hãng để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG TOÀN CẦU HC LIGHTING VIỆT NAM
Trụ sở chính: Cảng Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi nhánh Đà Nẵng: Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh : 272 Đinh Bộ Lĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại hotline: 0964 891 046.

Những loại đèn đường LED tốt nhất cho năm 2018 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Đèn LED cảm ứng : định nghĩa và nguyên lý hoạt động?

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?