Sự kết hợp độc đáo giữa đèn LED và chậu cây


Chiếc chậu hoa kiêm đèn LED không những mang nét hoang dã đặc trưng của thiên nhiên, núi rừng ma còn có ý nghĩa hiện đại và vô cùng ý nghĩa.

Nếu yêu thiên nhiên và thích hòa mình cùng thiên nhiên và mong tìm được một chiếc đèn đẹp mắt để trang trí ở nhà thì đây sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.





Bạn hãy tưởng tượng rằng ánh sáng dịu nhẹ của đèn cộng với sự xanh tươi của chậu cây sẽ trở thành một sự hòa hợp không thể tách rời nhau, chắc chắn sẽ mang lại cho chủ nhân một món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt nhưng không kém phần trang nhã.






Đây là chiếc chậu hoa kiêm đèn LED dây không những mang lại một nét đẹp hoang dã đặc trưng của thiên nhiên, núi rừng mà còn còn vô cùng hiện đại. Lúc này, trông chúng sẽ giống như một chiếc sừng hoặc ngà voi. Ưu điểm nổi bật của loại đèn này chính là thứ ánh sáng phát từ đèn được xem như hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển đời sống sinh nhật, giúp cho ta có cảm giác như quá trình quang hợp đang diễn ra.






Thiết kế của chậu cây và đèn LED cũng không quá phức tạp, chúng được liên kết với nhau bằng ống cách điện và chiếc ống này được làm từ một loại nhựa hữu cơ. Chắc chắn sản phẩm này có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.

Tuỳ theo kích cỡ và sự phức tạp trong mẫu mã mà chúng sẽ có giá từ 13 triệu đồng trở lên. Bạn có thể đặt mua chiếc đèn này tại các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện độc đáo hoặc tham khảo tại các trang web giới thiệu sản phẩm của nước ngoài nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?