Cách lựa chọn đèn học chống cận cho con


Một câu hỏi mà gần đây rất nhiều phụ huynh thường trăn trở đó chính là việc lựa chọn đèn học chống cận cho con loại nào tốt nhất hiện nay. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết để bạn lựa chọn đèn học chống cận tốt nhất cho con yêu của mình.

Chẳng còn mấy thời gian mà bước vào năm hocjc mới. Hiện tại, cả bố mẹ và các bé đều gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng để chào đón năm học mới, hứa hẹn nhiều thành công. Ngoài những kế hoạch học tập, thăm hỏi thầy cô thì việc chuẩn bị văn phòng phẩm là nhu cầu vô cùng cần thiết. Trong đó không thể thiếu được những chiếc đèn học – một phần tạo nên thành tích cho các bé.

Khi lựa chọn đèn học chống cận cho bé, tốt nhất bạn nên chọn những loại đèn led để bàn. Bởi chúng có những ưu điểm nổi bật sau:

- Đèn LED có nguồn sáng vô cùng ổn định và có khả năng bảo vệ mắt rất tốt.

- Đèn có kiểu dáng hiện đại, có thể phối hợp được với nhiều các thiết bị khác trong phòng.

- Điện thế làm việc của đèn chỉ 24V nên đèn có khả năng chống giật và đặc biệt an toàn cho các bé.

- Đèn có thời gian hoạt động lên tới 50.000 giờ, như vậy là tương đương với khoảng 27 năm. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng và cho thấy đèn có thể sử dụng được trong suốt thời gian học tập từ bé đến lớn của con bạn.


Khi chọn đèn học cho bé bạn cần lưu ý những điều gì?


- Cần chọn những loại đèn có thiết kế hợp lý, đơn giản và đặc biệt là phải phù hợp với không gian học tập của bé.

- Đèn phải dễ sử dụng, điện áp làm việc của đèn dao động từ 12V đến 24V giúp người dùng tuyệt đối yên tâm mỗi khi sử dụng.

- Đèn phải có độ bền cao, chip LED cần được nhập khẩu trực tiếp từ Epistar của Đài Loan hoặc chip LED Samsung, LG có thời gian hoạt động lên tới 50.000 giờ.

- Đèn phải được bảo thành 2 năm.

Trên đây là một vài gợi ý quan trọng khi bạn có ý định chọn mua đèn LED chống cận cho con của mình. Chúc các bạn chọn được những chiếc đèn LED như ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?