Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED


Brian Lim đã trở thành triệu phú vào năm 27 tuổi bằng cách thành lập công ty EmazingLights có trụ sở tại Anaheim, California, với việc sản xuất những chiếc găng tay có gắn đèn LED.
Gloving là gì?

Thực tế thì trước kia Brian Lim đã không hề biết đến xu hướng này cho tới khi vị hôn thê hiện tại của anh giới thiệu. Gloving chính là một hình thức nhảy múa ở các bữa tiệc lớn, mà ở đó các vũ công sẽ đeo găng tay có gắn đèn trên các đầu ngón tay. 


Brian Lim, người sáng lập EmazingLights.

Nhờ sáng lập EmazingLights, tạp chí Inc đã xếp Lim và công ty của anh ở vị trí 189 trong danh sach 500 của mình vào năm nay. Đây là danh sách xếp hạng các công ty tư nhân phát triển nhanh nhất tại Mỹ hằng năm, và người chiến thắng sẽ được công bố tại hội nghị Inc ở Phoenix, Arizona trong tuần này.

Doanh số bán hàng lên đến hàng triệu USD và còn hơn nữa



Từ yêu thích tới đam mê, Lim ban đầu chỉ có khoảng 100 USD để làm đôi găng tay đầu tiên và hiện tại anh đã trở thành công ty có tới 43 nhân viên với tổng doanh thu hơn 16,5 triệu USD và mỗi dịp có lễ hội thời trang. Mỗi năm công ty đều tăng trưởng từ 20 đến 30% và có thể doanh thu đạt tới 8 triệu USD cho năm 2014. Tính đến 2015, dự án 12 triệu USD của anh sẽ chính thức được bán ra và có hàng trăm cửa hàng bán lẻ tại Hoa Kỳ.

Găng tay sẽ có giá từ 20 đến 120 USD/ một đôi và đã được xuất hiện trên truyền hình mỹ. Brian Lim ước tính có khoảng 150.000 thành viên quốc tế dựa trên các đơn đặt hàng và phương tiện truyền thông. Anh mong muốn trong tương lai EmazingLights có thể cạnh tranh với Nike trong lĩnh vực sân khấu âm nhạc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?