Rộ mốt lông mi đèn LED với hàng loạt hiệu ứng cho các “dân chơi”


Thời gian gần đây xuất hiện trào lưu mới cho các dân chơi đó là gắn lông mi đèn LED hay còn được gọi bằng cái tên đặc biệt là f.lashes.

Đây là một sản phẩm khá độc đáo, mang lại làn gió mới cho làn mi cong của bạn với hàng loạt các hiệu ứng khác nhau, chắc chắn sẽ tạo nên một xu hướng hay ho của giới trẻ.

Lông mi gắn đèn LED rất thích hợp cho các thánh quẩy tại vũ trường, quán bar. Còn chần chờ gì nữa? Sắm ngay cho mình một bộ lông mi đèn LED chất lượng thôi nào!!!



Điểm đặc biệt của lông mi đèn LED là bạn chỉ cần nghiêng đầu thôi, lập tức những chiếc đèn led sẽ nhảy múa theo vũ điệu được lập trình sẵn.

f.lashes được tạo khá đơn giản, bao gồm một dải đèn LED được gắn vào mi mắt, tiếp đến là một bộ điều khiển nối dây, một bộ được dán ra đằng sau gáy của người dùng để có thể tiện lợi cho việc truyền tín hiệu đến cặp mi giả này.



Những chiếc mi giả gắn LED có thể nhấp nháy theo hiệu lệnh của bộ điều khiển gắn ở phía sau gáy.
Nếu cho rằng, hoạt động của bộ điều khiển có thể phóng điện gây hại thì đừng quá lo, bởi thiết bị chỉ sử dụng viên pin 3V giống loại pin trên đồng hồ đeo tay, rất an toàn và tiết kiệm chi phí. Bạn cũng chẳng cần phải lo về việc hết pin vì mỗi cặp mi giả đèn LED có thể hoạt động được từ 4-5 giờ liên tục.

Chỉ với những thao tác đơn giản và mất chưa đầy 1 phút, bạn đã có thể dán cặp mi giả đèn LED này dễ dàng. Khả năng kết dính của f.lashes rất tốt và chỉ có thể tách ra khi người dùng chủ động tháo ra.
Có rất nhiều kiểu "bung lụa" khác nhau mà bạn có thể tạo ra từ những chuyển động của phần đầu và cơ thể.



Kiểu rót nước

Kiểu chớp mắt liên tục

Kiểu chớp mắt đồng đều

Kiểu kỵ sĩ

Kiểu lấp lánh, lung linh

Đặc biệt, đèn LED với ưu điểm không tỏa ra nhiệt lượng, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ngâm dưới nước hoặc ra mồ hôi. Với thiết kế như trên, người dùng cũng không cảm thấy bị vướng víu gì cả.



Sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2018 với rất nhiều lựa chọn màu sắc đèn LED như trắng, đỏ, hồng, vàng, xanh lá cây, xanh dương và màu xanh da trời nhạt.

Được biết, Tien Pham - một nhà lập trình gốc Việt là một trong những người sáng lập và chế tạo ra sản phẩm này, cùng với đồng sự Davey Taylor lo mảng phần cứng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?