2 loại đèn tuýp led dùng để trang trí tủ kính

Việc trang trí đèn LED trong tủ kính đã không còn xa lạ với các showroom phụ kiện thời trang, có nhiều loại đèn đều phù hợp với không gian và sở thích của mỗi người. Vì vậy, bạn nên tham khảo 2 loại đèn LED trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay trong bài viết này. 

1. Đèn tuýp led đôi 40W 

Đèn tuýp led đôi là một bước đánh dấu về công suất và công nghệ chiếu sáng. Với loại đèn tuýp led đôi thì bạn dễ dàng sử dụng dể làm đèn trang trí nội thất. 

So với đèn huỳnh quang thì đèn tuýp led có cùng công suất sẽ tiết kiệm điện năng gấp 3 lần. Không chỉ vậy, đèn tuýp led còn mang lại ánh sáng trung thực không nhấp nháy trong quá trình sử dụng mà lại khởi động rất nhanh. Thân đèn được làm từ nhôm nên giúp tản nhiệt tốt giữ cho chip LED hoạt động ổn định và bền lâu. 



2. Đèn tuýp led đôi 36W 

Ngoài đèn tuýp led đôi 40W thì bạn có thể sử dụng đèn tuýp led đôi 36W để trang trí tủ kính. Đây là loại đèn có công suất tăng gấp 2 lần so với bóng đèn huỳnh quang và giúp tiết kiệm tối đa, rất thích hợp để bạn trang trí nội thất trong không gian tủ kính nhà mình. 

Đèn tuýp led đôi 36W mang lại ánh sáng trung thực, không nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mặt tán quang của đèn còn được thiết kế bằng nhựa có độ xuyên sáng giúp cho ánh sáng không bị suy giảm trong môi trường truyền qua. 

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng đèn LED chiếu sáng và trang trí tủ kính thì hãy lưu ý đến 2 loại đèn led này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trở thành triệu phú Đô La nhờ găng tay gắn đèn LED

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng của bóng đèn LED

Thực hư ánh sáng đèn led có hại mắt không?